Search This Blog

June 3, 2015

Chuyện công sở

Hôm nay mình xin chính thức ra mắt mục: "chuyện công sở". Chuyên mục này sẽ là nơi mình tha hồ chia sẻ với các bạn những điều thú vị, cũng như nhưng sai sót và những bài học kinh nghiệm trong quá trình làm việc của riêng mình.

Mình hy vọng rằng những chia sẻ của mình có thể giúp 1 phần nào đó cho các bạn; đặc biệt là những bạn sinh viên mới ra trường. Mình chỉ đi làm mới hơn 3 nằm thôi, kinh nghiệm làm việc của mình không nhiều như các bậc tiền bối khác. Môi trường làm việc mỗi người cũng khác cho nên nếu bạn cảm thấy những chia sẻ của mình không phù hợp, thì bạn hãy bỏ qua, đừng đọc để lãng phí thời gian của bạn.

Trải dài những nội dung sắp tới mình là kể cho bạn nghe về đủ thứ chuyện trên trời dưới đất của mình từ những ngày mình vừa ra trường, vừa vào công ty, về thảm họa ăn mặc của mình, về cả chuyện bị sếp gọi lên mắng vì tội viết mail cho sếp với tiêu đề :"Nhắc nhở sếp", về "overworked" và tất tần tật những chuyện khác nữa. 


(Hình ảnh minh họa)

Nếu bạn đủ kiên nhẫn ngồi đọc bài của mình thì mình cảm ơn nhé. 
Nếu bạn không thích thì vui lòng bỏ qua chuyên mục này, hỉ!



No comments:

Post a Comment