Search This Blog

May 30, 2015

Du học từ A tới đích

Tác giả:Trang Ami
Giá bìa: 87,000 đ, 



Mục đích mua quyển sách này là để tặng em gái mình vì nó đang ấp ủ ước mơ đi dụ học sau khi học xong cấp 3. Thế nhưng mà bìa sách hấp dẫn quá, nội dung hay quá thế là mình cầm lên đọc 1 lèo luôn.

Quyển sách này mang đến cho bạn toàn bộ kiến thức, kinh nghiệm để giúp bạn có 1 hành trang vững vàng khi đặt chân lên đất khách quê người, nơi mà bạn sẽ lưu giữ kỷ niệm của tuổi thanh xuân, khoảng thời gian tươi đẹp nhất của cuộc đời. Đối với mình, tuổi thanh xuân là khi bạn thấy mình vẫn còn tươi trẻ, vẫn còn hoài bão và ước mơ chứ không phải giới hạn theo con số. Cho dù bạn đã có gia đình, con cái, nhưng vẫn còn đó những ước mơ ấp ủ thì bạn vẫn còn tuổi thanh xuân cơ mà.

Mình mua tặng em gái quyển sách này để làm quà sinh nhật em tròn 18 tuổi. Mình hy vọng rằng những chia sẻ trong quyển sách sẽ giúp em có được những bước đi vững chắc trên con đường em chọn.

Và ngoài ra, bạn có thể xem thêm thông tin cũng như bài viết của tác giả ở link sau: http://trangami.com/2014/ 

"Dành tặng các bạn dám ước mơ và nỗ lực thực hiện ước mơ du học". Lời tựa quyển sách được in ở mặt sau. Mình thấy rất là hay 

:-)


No comments:

Post a Comment