Search This Blog

August 5, 2011

Thông báo mới

Alô, Alô bà con chú ý!!!

Kể từ hôm nay (tức là sau cái thông báo này) mình sẽ mở riêng một thư mục giải trí. Trong đó, mình sẽ giới thiệu các đầu sách hay và đường link download miễn phí. 

Dự định này đã có từ lâu rồi nhưng vì còn lười biếng nên ....  >.< " (may là hôm qua có một bạn đề nghị nên mình mới có động lực thúc đẩy đấy; cám ơn bạn nhiều nhé ^^)

Mình cũng hơi tham lam vì ngoài sách ra mình còn muốn giới thiệu thêm về phim ảnh và âm nhạc nữa. Bạn có thể vừa giải trí, vừa luyện nghe anh văn luôn ;)

Để tiện cho bạn theo dõi thì mình sẽ đặt Tag cho thư mục sách là: Mỗi tuần 1 cuốn sách

Về phim ảnh và âm nhạc thì mình không nghĩ ra được cái tên nào hay ho cả, nên mình đặt luôn là: Giải trí

(thông cảm cho mình nhe bạn, vì mình không rành mấy vụ này cho lắm :P)





 

No comments:

Post a Comment