Search This Blog

August 7, 2011

KHÓA HỌC " 5 BƯỚC ĐỂ NÓI MỘT NGOẠI NGỮ"

       Tiếng Anh chỉ là một kỹ năng trong nhiều kỹ năng cần thiết khác để vươn tới thành công. Bạn đừng nên coi đó là một quá trình dài. Sẽ là tín hiệu tốt nếu bạn bắt đầu thấy chán với những sự “cải thiện”, “nâng cao”, trau dồi”… mà vẫn chưa thấy đích đến…
Bạn cần phải vượt qua rào cản ngôn ngữ này, và bạn cần vượt qua nó một cách nhanh chóng. Vì vậy “5 Bước Để Nói Một Ngoại Ngữ” được xây dựng trên cơ sở những phương pháp cực kỳ thực dụng, nhấn mạnh vào sự tập trung, hiệu quảtốc độ, do đó: Bạn sẽ có thể nghe, nói, đọc và viết về lĩnh vực mà bạn quan tâm. Nói một cách khác:
  • Bạn sẽ có thể nhấc máy gọi trực tiếp tới phòng tuyển sinh của trường học mà bạn quan tâm, dù trường đó ở Anh, Úc hay Singapore nếu bạn là học sinh muốn đi du học
  • Bạn có thể tham gia phỏng vấn một cách trôi chảy, cho dù người phỏng vấn bạn là chuyên gia của PWC, Unilever, P&G hay HSBC… nếu bạn đang đi tìm việc. Bạn cũng có thể gửi kèm theo CV của bạn một video clip giới thiệu về bản thân mình bằng một giọng tiếng Anh sành điệu
  • Nếu là doanh nhân, bạn có thể tự do “mặc cả với người bán ở Ấn Độ”, “đàm phán với người mua ở Mỹ”… và theo dõi lợi nhuận trong tài khoản của mình tăng lên sau những hợp đồng xuyên quốc gia.
  • Nếu bạn là bác sĩ, kiến trúc sư, luật sư… Bạn sẽ có thể trò chuyện thoải mái với các khách hàng nước ngoài của mình, những người luôn sẵn sàng trả bạn thù lao hậu hĩnh.
  • Bạn có thể làm quen, kết bạn… thậm chí có một tình yêu tuyệt vời mà không cần phải giới hạn mục tiêu của mình trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Bạn có thể tự do khai thác nguồn tri thức khổng lồ trên internet, hầu như miễn phí.
  • Bạn có cơ hội học từ những bậc thầy giỏi nhất thế giới qua các khóa học trực tuyến với một chi phí rất thấp, một khi bạn đã có thể thoải mái Nghe và Hiểu họ nói gì.
…và rất nhiều điều thú vị khác…

 
Khóa học "5 Bước Để Nói Một Ngoại Ngữ"
 (Được trình bày bằng tiếng Việt)

tại HÀ NỘI
Phòng hội thảo Tầng 2, nhà khách Trung Ương
số 8 Chu Văn An, quận Ba Đình, Hà Nội
Thời gian: Chủ Nhật, ngày 21/8/2011,
Sáng: 9h-12h
             Chiều: 13h30h-16h30


tại TP HCM
Phòng hội thảo Tầng 11, tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn,
P.4, Q. Tân Bình, TP HCM
Thời gian Chủ Nhật, ngày 28/8/2011,
Sáng: 9h-12h
                                                           Chiều: 13h30h-16h30

       Tuyệt quá phải không? Khóa học này sẽ mang lại cho bạn rất nhiều điều bổ ích.  Nếu bạn không thể tham gia khóa học thì bạn vẫn có thể đăng kí email để nhận các Video hướng dẫn của anh Phạm Quang Hưng (tác giả quyển sách "5 bước để nói một ngoại ngữ"). Các video (trình bày bằng tiếng anh) rất là sinh động và dễ hiểu.
    Để biết thêm thông tin cụ thể về ngày, giờ và lệ phí cũng như nội dung khóa học bạn hãy vào trang web sau:





No comments:

Post a Comment