Search This Blog

August 20, 2014

Khi bạn tắc đường thì tôi đang chơi golf


KHI BẠN TẮC ĐƯỜNG THÌ TÔI ĐANG CHƠI GOLF
(Bí quyết thành công trong kinh doanh theo mạng)
Tác giả: Simon Thompson
Giá bìa: 45,000 VND

Quyển sách này giới thiệu quá trình tiếp cận và kinh doanh theo mạng (kiểu như bán hàng đa cấp) của tác giả và đưa ra 21 bí quyết để thành công. Mình thực sự không tập trung lắm và cũng không mấy hứng thú với hình thức kinh doanh đa cấp, nhưng thực sự được tự làm chủ bản thân bao gồm thời gian, tiền bạc và cả công việc thì mình nghĩ mọi người ai cũng đều mong muốn chứ không riêng gì mình.

Theo nhận xét cá nhân của mình, quyền sách này hướng dẫn mình làm thế nào để tập trung vào mục tiêu mà không bị chệch hướng và cũng như vô vàn các quyển sách chia sẻ bí quyết học tập, bí quyết thành công, làm sao để kiên trì, làm sao để tự tin, bla bla ba...(mình thấy nội dung cũng khá tương tự).  Mình xin gạch đầu dòng  ngắn gọn mấy điều mình cảm thấy hay ho từ quyển sách này (và mình cũng đang áp dụng)

- Đặt mục tiêu : S. M. A. R. T (bạn có thể tìm trên google để biết cụ thể nó là gì)
- Làm việc/ Học tập chăm chỉ, nỗ lực hết mình-
- "Kẻ thù của cuộc sống vĩ đại là cuộc sống tốt đẹp" - Nany Dornan
- "Đừng đố kỵ với thành công của người khác trừ phi bạn cũng sẵn sàng hy sinh như họ" - Simon Thompson
- "Bí quyết của những người thành công là làm những việc mà kẻ thất bại không bao giờ làm" 
- Làm việc một cách chuyên nghiệp -> (điều mình đang hướng đến)

 Và còn nhiều nữa, những bài học khá hay nhưng mà vì đã quá nửa đêm rồi. Mình phải quay về với cái giường thân yêu để ngày mai còn sức chiến đấu với cái mớ hồ sơ đang vẫy gọi mình

Chúc các bạn ngủ ngon và ngày mai đi làm không bị kẹt xe :-)
Thân









1 comment:

  1. Rất hay!
    .....................................................
    Chuyên viên tư vấn BĐS – Sàn Smartland
    Ms. Thạch Băng – 0916 258 925
    Căn hộ cao cấp tại Bình Thạnh HCM hoặc Can ho cao cap tai Binh Thanh HCM

    ReplyDelete