Search This Blog

November 2, 2011

THƯ MỜI THAM GIA CÂU LẠC BỘ NGÔN NGỮ KÝ HIỆU TP.HCM


Câu lạc bộ Ngôn ngữ ký hiệu Tp. HCM
Thân mời các học viên của Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Người Khiếm thính (CED) đến tham dự buổi lễ khai trương Câu lạc bộ NNKH.
Địa điểm: 28 Lô I, cư xá Vĩnh Hội, P6, Q4, Tp.HCM
(Nằm trong khuôn viên trường Tiểu học Lý Nhơn, lầu 1)
Thời gian:  8:00 – 11:00, Chủ nhật  ngày 06 tháng 11 năm 2011.
Nội dung chương trình:
8:00 – 8:30: Tập trung.
8:30 – 9:00: Cô Dương Phương Hạnh (Giám đốc CED) tuyên bố lý do thành lập câu lạc bộ và giới thiệu Ban chủ nhiệm.
9:00 – 9:30: Nhận đơn đăng ký TNV (Nộp 1 CMND photo và 1 ảnh 3x4)
9:30 – 11:00: Giao lưu kết bạn. (Các bạn tự giới thiệu về mình bằng NNKH nhé).
Mục đích thành lập CLB NNKH:
-         Giao lưu kết bạn.
-         Có môi trường sử dụng NNKH thường xuyên, tăng vốn từ và giúp các bạn sử dụng NNKH thành thục.
-         Giúp các phụ huynh có điều kiện tìm hiểu về NNKH để hỗ trợ cho con em mình.
Đối tượng tham gia:
-         Người khiếm thính.
-         Người nghe bình thường.
-         Phụ huynh của người khiếm thính.
Để buổi lễ được diễn ra thuận lợi, mong các bạn đến đúng thời gian và địa điểm thông báo.
Chúng tôi rất hoan nghênh sự tham gia của các bạn.
Xin trân trọng cảm ơn.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 1 tháng 11 năm 2011
                                          Câu lạc bộ NNKH Tp.HCM

5 comments:

  1. Mình chưa học ngôn ngữ ký hiệu để giao tiếp nhưng mình có dự định sẽ tham gia học vào khóa tới. Có dự định tham gia nhưng ko biết có được không!

    ReplyDelete
  2. Tham gia CLB, bạn sẽ được học NNKH từ người khiếm thính. Chào mừng bạn đến với thế giới người khiếm thính, đến với NNKH. Hy vọng được gặp bạn ở CLB. :)

    ReplyDelete
  3. Có được gặp bạn ở đó không? Vì mình chưa quen ai cả. :)

    ReplyDelete
  4. Chủ nhật tuần rồi, mình vắng mặt vì bệnh. Vô cùng xin lỗi. Nhưng tuần sau mình nhất định có mặt. Yên tâm :)

    ReplyDelete
  5. Tuần rồi và tuần này mình đều không đi được, do bận một chút việc. :)

    ReplyDelete