Search This Blog

October 28, 2011

"Đừng bao giờ nói không bao giờ"

   Khoảng thời gian gần đây T thực sự mang lại phiền toái cho rất nhiều người rồi. Mọi việc đến một cách bất ngờ khiến T bị choáng và phản ứng theo bản năng, T đã không đủ tỉnh táo để nhìn nhận sự việc như trước kia T thường làm. T muốn cải thiện tình hình tốt hơn nhưng lại khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. 
   T đã từng nói không bao giờ mình trở thành thế này, không bao giờ mình yếu đuối thế kia hay đại loại như vậy. Nhưng không ngờ, T đang thực hiện những điều mà T cho rằng mình sẽ không bao giờ làm. Thế mới biết, lòng kiêu hãnh của mình đã bị đánh gục rồi còn đâu.
    Dường như mọi người vẫn còn rất bất ngờ về T, đâu rồi một cô gái tự tin? đâu rồi một PT mạnh mẽ của mọi người? Bản thân T cũng rất là bất ngờ. Nhưng mọi người ơi, T cũng bình thường như bao cô gái thôi, nào phải là siêu nhân hay thần thánh gì. T hứa sẽ mau chóng tìm lại chính mình nên mọi người đừng lo nhé. T đang cố gắng đây.
    T chỉ có thể nói T sẽ không bỏ cuộc. T mong nhận được sự ủng hộ của mọi người, cho T thêm niềm tin để tiếp tục bước đi trên con đường T đã chọn. Dù kết quả có ra sao T cũng không hối hận vì T đã làm hết sức mình. Và T tin rằng kỳ tích sẽ xuất hiện. 

  
There can be miracles, when you believe
Thought hope is frail, it's hard to kill
Who knows what miracles you can achieve
When you believe, somehow you will
You will when you believe

2 comments: