Search This Blog

September 23, 2011

Email đặc biệt


Thi gian gn đây tôi không đưc siêng năng viết blog cho lm, cũng ít online hn. Tôi có nhn đưc vài email và tin nhn offline ca bn. Nhân đây tôi xin tr li luôn :)
-    Th nht: hin ti tôi không hc anh văn trung tâm nào hết, mà tôi t hc nhà là chính. Tôi hc bng cách gii trí: xem phim, nghe nhc , chat… bng tiếng anh. Khi rnh thì ra công viên làm quen vi ngưi nưc ngoài đ luyn tp thêm.
-    Th hai: trình đ ca tôi cũng ch là giao tiếp bình thưng ch không cao siêu như bn nghĩ đâu. Tôi cũng chưa có bng cp gì hết, tôi không gii như bn tưng đâu có khi tôi còn t hơn bn y ch.
-    Th ba: tôi rt sn sàng giúp bn trong kh năng ca mình. Nhưng tôi hy vng bn nêu rõ c th khó khăn, tôi không biết bn gp vn đ đâu thì làm sao mà góp ý đưc.
-    Và cui cùng, tôi xin nhc li vi bn rng: Tôi viết bài đây ch có mc đích duy nht là CHIA S KINH NGHIM, ch hoàn toàn không có ý gì khác. Tôi không phi là mt giáo viên, càng không đ kh năng đ son ra mt giáo án theo yêu cu ca bn đưc. Nhng kinh nghim ca tôi đây, bn nào thy hp thì áp dng th; tôi hoàn toàn không h ép buc bn phi làm theo tôi.
Ngoài ra, tôi có nhn đưc email khá đc bit, tôi không biết bn là ai nhưng dù sao tôi cũng xin cám ơn nhng li góp ý ca bn. Tôi thích đc sách nên văn phong ca tôi cũng nh hưng khá nhiu t các tác gi nhưng nhng gì tôi viết, nhng gì tôi chia s hoàn toàn xut phát t kinh nghim ca bn thân mình; nếu tôi có trích dn li ca ai thì tôi đu có ghi rõ ngun gc (bn có th kim tra li các bài viết trưc). Tôi không nghĩ vic chia s kinh nghim hc tp ca mình li khiến bn “bc xúc” đến thế? Tôi không phi là mt nhân vt đc bit hay ngưi ni tiếng gì đ bn phi mt thi gian quý báu vào tôi. Nếu bn không thích thì không nên mt thi gi đc blog ca tôi làm gì. Mt ln na, cám ơn bn đã ghé thăm blog ca tôi. 
Chúc bn vui và thành công!
Thân.

1 comment:

  1. Tri thức là của chung mà, chia sẻ để cùng tiến bộ bạn Thao Nguyen nhỉ.

    ReplyDelete